การบริการลูกค้าที่ดีและประวัติการทำงานในเชิงบวก

โดย: คณพศ [IP: 84.252.114.xxx]
เมื่อ: 2023-05-26 15:22:28
อาหารรสเลิศ ยิ่งเผ็ดยิ่งดี บวกกับการบริการลูกค้าที่ดีและประวัติการทำงานในเชิงบวก เป็นปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนความพึงพอใจของผู้โดยสารในเที่ยวบินระหว่างประเทศ จากการศึกษาความพึงพอใจ การบิน ปลายทางระหว่างประเทศของสายการบิน JD Power ประจำปี 2562 ตรงกันข้ามกับวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยราคาจากการศึกษาตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นปีนี้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าต้นทุนและค่าธรรมเนียมมีความสำคัญน้อยกว่าบริการบนเครื่องบินอย่างมากเมื่อต้องสร้างความพึงพอใจให้กับผู้โดยสารในเที่ยวบินระหว่างประเทศ ในภาษาของสายการบิน  บริการบน เครื่องบิน หมายถึงข้อเสนอของสายการบิน ทั้งแบบฟรีและแบบชำระเงิน ซึ่งเพิ่มประสบการณ์การบินของผู้โดยสาร รายการดังกล่าวที่ให้บริการในเที่ยวบินอาจรวมถึงอาหาร ของว่าง เครื่องดื่ม การซื้อของปลอดภาษี และอื่นๆ ที่มีให้บริการระหว่างเที่ยวบินเพื่อความสะดวกของผู้โดยสาร

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,617,218