กำเนิดอุตสาหกรรมเฮลิคอปเตอร์

โดย: มังคุด [IP: 146.70.161.xxx]
เมื่อ: 2023-05-09 16:46:11
Heinrich Fockeที่ Focke-Wulf ได้ซื้อใบอนุญาตจากCierva Autogiro Companyซึ่งอ้างอิงจากFrank Kingston Smith Sr. ซึ่ง รวมถึง "ระบบศูนย์กลางพิทช์แบบวงจร/แบบรวมที่ควบคุมได้อย่างเต็มที่" เพื่อเป็นการตอบแทน Cierva Autogiro ได้รับใบอนุญาตข้ามสายในการสร้าง เฮลิคอปเตอร์ Focke-Achgelis Focke ออกแบบ เฮลิคอปเตอร์ใบพัดคู่ตามขวางที่ใช้งานได้จริงเครื่องแรกของโลกFocke-Wulf Fw 61ซึ่งบินครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2479 Fw 61 บินได้สูงกว่า 8,000 ฟุต (2,400 ม.) ด้วยความเร็ว 120 ไมล์ต่อชั่วโมง (190 กม./ชม.) ชม). ขณะนี้การพัฒนา Autogiro ถูกมองข้ามโดยมุ่งเน้นไปที่เฮลิคอปเตอร์ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นาซีเยอรมนีใช้เฮลิคอปเตอร์จำนวนน้อยสำหรับการสังเกตการณ์ การขนส่ง และการอพยพทางการแพทย์ ซินโครเตอร์Flettner Fl 282 Kolibri — ใช้การกำหนดค่าพื้นฐานแบบเดียวกับFl 265รุ่นบุกเบิกของAnton Flettner — ถูกใช้ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในขณะที่เฮลิคอปเตอร์ใบพัดคู่Focke Achgelis Fa 223 Drache ถูกใช้ในยุโรป การทิ้งระเบิดครั้งใหญ่โดยกองกำลังพันธมิตรทำให้เยอรมนีไม่สามารถผลิตเฮลิคอปเตอร์ใดๆ ในปริมาณมากได้ในระหว่างสงคราม ในสหรัฐอเมริกา วิศวกรชาวรัสเซียIgor SikorskyและWynn Laurence LePageแข่งขันกันผลิตเฮลิคอปเตอร์ลำแรกของกองทัพสหรัฐฯ LePage ได้รับสิทธิบัตร ในการพัฒนาเฮลิคอปเตอร์ที่มี ลวดลายตาม Fw 61 และสร้างXR-1 ในขณะเดียวกัน Sikorsky ตัดสินใจใช้การออกแบบใบพัดเดี่ยวที่เรียบง่ายขึ้นVS-300ซึ่งกลายเป็นการออกแบบเฮลิคอปเตอร์ใบพัดเดียวที่ใช้งานได้จริงรุ่นแรก หลังจากทดลองการกำหนดค่าเพื่อต้านแรงบิดที่เกิดจากโรเตอร์หลักตัวเดียว Sikorsky ตัดสินใจใช้โรเตอร์เดี่ยวที่เล็กกว่าซึ่งติดตั้งบนบูมส่วนท้าย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,617,464